Thẻ cào miễn phí trên facebook : của Trời Cho hay bẫy câu like dành cho kẻ ngu xuẩn ?

Thẻ cào miễn phí trên facebook : của Trời Cho hay bẫy câu like dành cho những con thiêu thân ngu xuẩn đói card ?
Sự thật việc phát thẻ cào miễn phí trên facebook chỉ là trò câu like miễn phí của các fanpage được thuê thay vì phải bỏ tiền mua quảng cáo chính qui của facebook với tiểu xảo này các team đểu cáng này có thể cày được hàng vạn like chỉ trong vài tuần mà lẽ ra phải bỏ một số tiền không nhỏ để chạy quảng cáo trên facebook tương ứng với lương like và share đó. 



Vậy bọn đê tiện này làm điều đó như thế nào ? rất dễ ! các thẻ cào được mượn từ 1 đại lý bán sim , thẻ cào nào đó và đôi khi chỉ cần vài thẻ cào thật để trên cùng với 1 đống thẻ cào đã qua sử dụng đã tạo ra hàng cọc thẻ cào làm hoa mắt các con thiêu thân và với vài tài khoản facebook "gà nhà" dụ dỗ rằng đã có ai đã share, like được tặng thẻ cào 100k thậm chí 200k-300k và nhiều lần chỉ đễ bẫy các con thiêu thân còn lại ! Còn nếu bạn vẫn chưa thấy bị thuyết phục và cho rằng phân tích của chúng tôi chỉ là thứ gato ngu xuẩn thì xin thưa chính bạn mới ngu xuẩn khi không nhìn ra vấn đề : một con tính đơn giản với ngần ấy số thẻ cào vung vãi và cho mệnh giá tối thiểu 100K thì bạn có là Cường Dollar cũng phải chùn tay khi "phát chẩn" liên tục kiểu đó trong nhiều ngày !


Trong vai kẻ đi xin card free chúng tôi thử lập 1 team gồm 6 tài khoản khác nhau và đều làm đúng theo yêu cầu của chúng tức những kẻ khốn nạn đê tiện đó, và dĩ nhiên chúng chỉ đọc tên và nick số phone của những kẻ nào là gà nhà của chúng ( thực chất các số được nạp chỉ là sim của chúng mà thôi ) . Thỉnh thoảng để con mồi tin sái cổ chúng cũng xổ số miễn phí 1 vài facebooker vô danh nào đó nhưng trong số lượng cho phép ví dụ 5 card trong vòng 1 tiếng chẳng hạn để tăng độ tin cậy nhưng kỳ thực thì năm thì mười họa và tính ra chúng vẫn lời như thường !

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản
và đây là một trong những thành viên của nhóm Huấn bịp ( với cái nick mỹ miều ầm ĩ trên mạng là Huấn Hoa Hồng ) một băng đảng lừa đảo của hắn, tên này thành tích gây gỗ chém gió, bịp bợm online từ Bắc vào Nam ! cảnh báo mọi mua bán nếu có với những băng đảng này rất hay giở trò tiểu xảo trên mạng ! bạn không tin và cứ việc thần tượng hoặc hợp tác làm ăn ( buôn lậu ) nhưng đằng sau đó là bản chất giang hồ, lừa lọc không hay ho gì cả ! họ có thể rất ngầu rất cool, rất ta đây ăn chơi cộm cán nhưng thực chất là SCAM ! cẩn thận không bao giờ thừa !

https://www.facebook.com/profile.php?id=100005262646872..

băng đảng này và nhiều phiên bản ăn theo khác liên tục chơi trò này với kịch bản , gái 2 bên, một chồng card ( fake ) và nhấn và thông báo "phát chẩn" 😆 nhưng rất tiếc con mồi vẫn tăng và dường như chưa bao giờ hạ nhiệt cả !
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản



tên bịp bợm này với trò phát chẩn đã "kiếm ăn" không ít các hợp đồng thầu like và follow từ các nhân vật showbiz dỏm ngay cả showbiz thật cũng chủ yếu đi thuê những tên cày bịp này cả ! vậy nên giới trẻ đừng tưởng các nhân vật công chúng được thiên hạ like ngút trời là thực chất bịp 50% hoặc hơn vì thị trường cày thuê với các trò tiểu xảo hạ đẳng này đang mọc như nấm !!!

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

Cần tẩy chay trò đểu cáng này nhanh chóng các bạn nhé !

nếu ai biết những facebooker và team nào đã và thường xuyên tổ chức "phát chẩn" card đê tiện kiểu này các bạn cứ reply tại đây ! chúng tôi sẽ report tới facebook và chắc chắn chúng sẽ phải bị block tài khoản ! cuộc sống vốn dĩ đã đầy rẫy bất công lừa đảo chúng ta không thể để lừa đảo lên ngôi mãi ! 😬

Just Say No To Fucking Scammers !

2 nhận xét:

Tin Mới Nhất

NÂNG CAO CẢNH GIÁC TRƯỚC THỦ ĐOẠN MẠO DANH CÔNG TY DU LỊCH, TRƯỜNG HỌC

  Nâng cao cảnh giác trước thủ đoạn mạo danh công ty du lịch, trường học Kính gửi Quý Khách Hàng, Thời gian gần đây, một số các công ty du l...

Tin Nổi Bật