Huy Động Vốn Đa Cấp , Tài Chính Ma , Trò Lừa Mới Xuyên Thế Kỷ !!! Thái Tuấn hay SmartLand !

Công ty TNHH Đầu tư – Thương mại và Dịch vụ Thái Tuấn: 

Huy động vốn theo mô hình đa cấp, gọi điện đe dọa cơ quan báo chí.


(CLO) Sau một quá trình điều tra, thu thập hồ sơ, tài liệu, hình ảnh liên quan đến hoạt động đa cấp của Cty TNHH Đầu tư-Thương mại Thái Tuấn (Cty Thái Tuấn), Báo Điện tử congluan.vn đã đăng bài “Cty TNHH Đầu tư – Thương mại và Dịch vụ Thái Tuấn: Lộ rõ mô hình kinh doanh đa cấp khi chưa được cấp phép”, phản ánh việc Cty TNHH Đầu tư – Thương mại và Dịch vụ Thái Tuấn sử dụng “Hợp đồng Thỏa thuận hợp tác kinh doanh” để huy động vốn theo mô hình đa cấp….
Hành xử kiểu côn đồ, gọi điện đe dọa sẽ thuê thương binh bao vây tòa soạn báo

Sau khi bài báo được xuất bản, một người đàn ông tự xưng là người của Công ty Thái Tuấn, có địa chỉ tại số 99 đường Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, sử dụng số điện thoại 0918106061 gọi đến đường dây nóng của báo Nhà báo và Công luận (congluan.vn) với lời lẽ nặng nề, đe dọa, tạo áp lực yêu cầu Ban biên tập phải gỡ bài báo đã nêu trên, nếu không gỡ, bên Cty sẽ “cho thương binh đến bao vây tòa soạn báo


vũ đức tĩnh thanh niên
Thông tin truy tìm đối tượng Vũ Đức Tĩnh từng được cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh (PC46) thông báo truy tìm và đăng trên các báo vào năm 2012, 2013.
vũ đức tĩnh
Thông tin truy tìm đối tượng Vũ Đức Tĩnh từng được cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh (PC46) thông báo truy tìm và đăng trên các báo vào năm 2012, 2013.

Qua đối chiếu thì thấy, số điện thoại 0918106061 chính là số điện thoại đăng ký liên hệ duy nhất tại đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp đổi lần 3 (ngày 16/7/2015) cho Cty Thái Tuấn để doanh nghiệp này hoạt động theo mô hình Công  ty TNHH.


10339677_892421960795953_6360515519804066110_n
Phiếu thu, giấy nộp tiền của các NĐT nộp vào tài khoản của Cty Thái Tuấn.

Đây cũng chính là số điện thoại duy nhất được sử dụng liên hệ trong Hợp đồng Thỏa thuận hợp tác kinh doanh mà Cty Thái Tuấn ký kết đối với các nhà đầu tư (NĐT).


phiếu thu
Phiếu thu, giấy nộp tiền của các NĐT nộp vào tài khoản của Cty Thái Tuấn.

Cũng theo đăng ký kinh doanh được cấp đổi lần 3 của Cty Thái Tuấn, người đại diện pháp luật của Cty này là ông Vũ Đức Tĩnh, sinh năm 1981, hộ khẩu thường trú tại xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng.
Nhiều nguồn dư luận trên các trang mạng xã hội, diễn đàn về kinh doanh đa cấp cho rằng: ông Vũ Đức Tĩnh chính là người đã từng bị cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh (PC46 – Đ9) phát đi bản thông báo trên các trang báo chính thống như: Công an nhân dân, Sài Gòn Giải Phóng, Thanh niên với nội dung truy tìm đối tượng Vũ Đức Tĩnh vào năm 2012, 2013.


thông báo bán cổ phiếu nội bộ
Thông báo bán cổ phiếu nội bội của Cty Thái Tuấn.

Nội dung của thông báo trên báo Sài Gòn Giải Phóng (ngày 02/12/2012) ghi rõ:“Ngày 1-12, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) – Công an TPHCM cho biết, đang điều tra vụ Vũ Đức Tĩnh, Giám đốc Công ty cổ phần TM-DV Bắc Trung Nam (trụ sở tại quận 12) về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Tháng 4-2012, Vũ Đức Tĩnh quảng cáo trên internet và đã nhận hơn 1,2 tỷ đồng của 31 khách hàng đặt cọc mua card điện thoại nhưng sau đó Tĩnh bỏ trốn”.



mua cổ phiếu nội bộ
Phiếu thu tiền mua cổ phiếu nội bộ của Cty Thái Tuấn.

Nội dung Thông báo truy tìm đối tượng Vũ Đức Tĩnh đăng trên báo Công an nhân dân (ngày 26/4/2013), ngoài nội dung chính trên, bản tin còn ghi rõ: “Qua xác minh được biết Vũ Đức Tĩnh có hộ khẩu tại thôn Nam Tử 1, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng. Từ năm 2005, Tĩnh đi khỏi địa phương không trình báo, hiện Tĩnh ở đâu Công an xã Kiến Thiết không biết”.
Qua xác minh, Điều tra viên thụ lý vụ án Đặng Thanh Bình, cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh (PC46),  Điều tra viên Đặng Thanh Bình công nhận việc cơ quan CSĐT từng phát đi thông báo truy tìm đối tượng Vũ Đức Tĩnh. Tuy nhiên, đối tượng Vũ Đức Tĩnh đã ra Cơ quan điều tra đầu thú và các bên đã tự nguyện thỏa thuận giải quyết dân sự với nhau. Vụ án đã được đình chỉ giải quyết và ông Vũ Đức Tĩnh hiện là một công dân bình thường.
Phát hành cổ phiếu nội bộ và thành lập Hội đồng cổ đông
Trở lại việc Cty Thái Tuấn đang áp dụng áp mô hình kinh doanh, huy động vốn theo mô hình đa cấp được báo Nhà báo và Công luận phản ánh, hình thức huy động được Cty Thái Tuấn áp dụng từ ngày 10/7/2014, thông qua việc ký “Hợp động Thỏa thuận hợp tác kinh doanh” với các nhà đầu tư (NĐT).


quyết định thành lập hội đồng cổ đông
Quyết định thành lập Hội đồng cổ đông của Cty Thái Tuấn.

Khi ký “Hợp đồng thỏa thuận hợp tác kinh doanh”, mỗi NĐT phải đóng số tiền tối thiếu là 5 triệu đồng/NĐT, đóng tiền góp vốn qua hệ thống ngân hàng.
Khi tham gia, NĐT sẽ được hưởng một số lợi ích như được cấp thẻ thành viên của quán nhậu Phố Đêm, giảm 15% hóa đơn tính tiền trong chuỗi quán nhậu Phố Đêm và nhận chiết khấu 10% nếu giới thiệu được người hợp tác với Cty. Cứ thế, nếu ai giới thiệu được nhiều người tham gia thì số tiền chiết khấu được tăng lên theo cấp số nhân.
Cty Thái Tuấn còn huy động vốn dựa theo mô hình đa cấp bằng cách đề ra hình thức trả thưởng: được trả 10% hoa hồng mỗi khi “kêu gọi” được 1 người tham gia đầu tư vào hệ thống; kêu gọi được người hợp tác lớn sẽ được bổ nhiệm làm “quản lý kinh doanh”, “Quản lý kinh doanh cấp cao” cùng với tiền thưởng là một chiếc xe Honda Civic trị giá lên đến 650 triệu đồng; trong trường hợp mời được 1.000 người, bên cạnh tiền thưởng là một căn biệt thự trị giá 4 tỷ đồng thì họ có thể trở thành “Thành viên Hội đồng quản trị”.
Mô hình kinh doanh đa cấp được các cty kinh doanh đa cấp khác sử dụng vào mục đích chính là bán sản phẩm và xây dựng mạng lưới khách hàng. Ở Cty Thái Tuấn, mô hình đa cấp được Cty này sử dụng ngay từ khâu huy động vốn và chính những NĐT được Thái Tuấn “nhắm” đến với vai trò vừa là đối tác, vừa là trung gian mở rộng mạng lưới và vừa là khách hàng.
Điều đặc biệt, để tiếp tục giải bài toán huy động vốn, từ ngày 15/12/2014, Cty Thái Tuấn phát hành cả cổ phiếu nội bộ. Giá Cổ phiếu nội bộ có mệnh giá 50 ngàn đồng/cổ phiếu và cứ sau 6 tháng, giá cổ phiếu lại tăng một lần. Đối tượng được mua cổ phiếu nội bộ bao gồm tất cả các NĐT đang hợp tác với Cty trong cả nước.
Hơn thế nữa, mặc dù Cty Thái Tuấn là Cty TNHH nhưng lại thành lập Hội đồng cổ đông, một hình thức tổ chức chỉ được luật pháp quy định ở công ty cổ phần. Mỗi cổ đông trong hội đồng này là NĐT tham gia góp vốn với Cty Thái Tuấn.
Theo số liệu được Cty Thái Tuấn công bố, tính đến nay, Cty Thái Tuấn đã huy động trên 15.000 NĐT trên toàn quốc đang hợp tác với Thái Tuấn ở nhiều mức hợp tác khác nhau.
Theo số liệu tại Đăng ký kinh doanh được Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp đổi lần 3 (ngày 16/7/2015) cho Cty Thái Tuấn, ngoài trụ sở chính, Cty Thái Tuấn còn có 14 Chi nhánh và 1 Văn phòng đại diện trên khắp cả nước.
 “Vốn góp của NĐT không được pháp luật bảo vệ”
Theo Luật sư Trương Anh Tú, Trưởng Văn phòng Luật sư Trương Anh Tú, Đoàn Luật sư TP. Hà Nội: “Về nguyên tắc, công ty TNHH không được phép phát hành cổ phần, cổ phiếu và thành lập Hội đồng cổ đông.
Việc Cty Thái Tuấn phát hành cổ phiếu nội bộ, huy động vốn theo hình thức Hợp đồng hợp tác đầu tư và phát hành cổ phiếu nội bộ cũng như thành lập Hội đồng cổ đông trong công ty TNHH là hình thức hoạt động không được pháp luật thừa nhận, không có quy định nào điều chỉnh, kể cả Luật Doanh nghiệp, Luật Chứng khoán.
Điều đó đồng nghĩa với việc tiền vốn do NĐT đầu tư vào Cty Thái Tuấn không được luật pháp bảo vệ. Những NĐT thông minh, có điều kiện không ai lựa chọn hình thức đầu tư này bởi đây là hình thức đầu tư mạo hiểm, nhiều rủi do mà bản thân người hợp tác có thể gặp phải bất cứ lúc nào”.
Được biết, một số tờ báo cũng đã đăng tải các nội dung phản ánh về mô hình đa cấp trái phép của Cty Thái Tuấn như: Báo Tuổi trẻ Thủ đô, Báo Kinh Doanh Pháp Luật, Báo Người Tiêu dùng, Giáo dục Việt Nam….Và sau khi báo phát hành, Cty Thái Tuấn đã đưa một lực lượng hùng hậu đến các cơ quan này để gây sức ép theo kiểu “xã hội đen”, gây mất an ninh trật tự, thậm chí còn hành hung nhà báo ngay tại tòa soạn, giữa thanh thiên bạch nhật.
“Nhà nước có luật pháp, kỷ cương và phân định rõ ràng. Báo chí có Luật Báo chí và căn cứ vào các điều luật đó để xử lý và giải quyết công việc đúng pháp luật. Hành vi gọi điện đe dọa, thuê côn đồ đến quậy phá cơ quan báo chí của Cty Thái Tuấn rất đáng báo động và dễ tạo tiền lệ xấu cho môi trường báo chí. Nếu báo chí đăng tin sai, báo chí chịu trách nhiệm trước pháp luật, Cty Thái Tuấn có quyền khiếu nại bằng văn bản, nếu báo và Cty này không có sự nhất quán thì Cty có quyền kiện báo ra tòa. Đó là nguyên tắc và luật định. Còn tất cả những hành vi như gọi điện đe dọa, thuê người hành hung, quậy phá….đều vi phạm pháp luật hình sự và cần xử lý nghiêm minh để trấn an dư luận, bảo vệ nhà báo nói riêng và các cơ quan báo chí nói chung. Báo NB&CL nên tập hợp toàn bộ hồ sơ, tài liệu liên quan và gửi cho cơ quan an ninh đề nghị và yêu cầu được bảo vệ để nếu xảy ra những hành vi côn đồ, lưu manh thì kịp thời xử lý thích đáng” – Luật sư Nguyễn Quang Anh – Đoàn luật sư TP. Hà Nội cho biết.
Liên quan đến vụ việc nêu trên, Báo Điện tự congluan.vn cũng đã tập hợp toàn bộ hồ sơ tài liệu, có đơn đề nghị cơ quan điều tra, cơ quan an ninh vào cuộc làm rõ những khuất tất tại Cty TNHH Thái Tuấn và có phương án bảo vệ sự an toàn cho Nhóm phóng viên thực hiện loạt bài viết này.
Nhóm Phóng viên pháp luật

Theo Congluan.vn



Một Mẫu Quảng Cáo "Việc Làm" Của Thái Tuấn ( các bạn chú ý phân biệt với tập đoàn dệt may thời trang Thái Tuấn trong nước nhé )

<<<
Mô tả công việc:

thái tuấn là công ty kinh doanh truyền thống theo mô hình chuỗi như tg di động, như gà rán kfc với 5 lĩnh vực kd: hệ thống nhà hàng quán nhậu phố đêm, ht cafe nhạc, ht karaoke, ht nhà nghỉ ks & cho thuê xe dlich, tổ chức tua du lịch.
phương thức ht. đối tác hợp tác từ 5 triệu đến 1 tỷ bằng các hđ hợp tác kd.
quyền lợi: hoàn 100% trong 12 hoặc 24 tháng. giảm 15% phí sd tất cả các dv. ưu đãi 10% khi giới thiệu khách sdung dv. chia từ 5-15% lợi nhuận vĩnh viễn / 5 lĩnh vực kd. được ưu tiên việc làm tại các cskd, đc ưu tiên cung cấp các sp cty cần, đc mua cổ phiếu nội bộ để tham gia vay vốn và mua nhà đất....
nói không với bán hàng đa cấp. hiện tại thái tuấn đã mở đc gần 20 cở sở kinh doanh , 16 văn phòng chi nhanh và 63 đại diện thị trường trên toàn quốc.
tham khảo tại thaituaninvestment.com phodem.com.vn hoặc 0987476968
>>>

chân dung agent đó ở đây chủ nhân số điện thoại trên - chuyên gia đi spam quảng cáo "tuyển" việc làm : https://www.facebook.com/profile.php?id=100004788345605&fref=ts

Anh ta tên là Nguyễn Tựa theo như profile ghi chủ nhân số 0987476968 nêu trên và anh ta khoe là đã nhận được tiền hoa hồng .
sau đây là các hình ảnh từ facebook của Tựa





1 văn phòng đại diện mới xuất hiện tiếp ???

và chúc mừng của bộ công an ??? ( mạo ??? )


Chúng tôi không hiểu nổi mức độ lì của doanh nghiệp huy động vốn đa cấp này !!! thật sự bó tay chấm com

https://www.facebook.com/Chu%E1%BB%97i-Nh%C3%A0-H%C3%A0ng-Ph%E1%BB%91-%C4%90%C3%AAm-1133461820017037/

Ad thắc mắc vì sao công an chưa vào cuộc phải đợi đến khi hệ thống tháp này "no đủ" gây sụp đổ cấp lá như kiểu liên kết việt rồi mới vào cuộc hay sao ???


Một Bài Viết Giải Thích Về Tháp Mưu Đồ Tài Chính 

1 nhận xét:

  1. Thái tuấn đúng là công ty lừa đảo bài viết phân tích rất hay tôi cũng bị dính 400 triệu bây giờ không biết phải làm sao ?
    Bắc thang lên hỏi ông trời ?
    Lấy tiền cho Sói có đòi được không !
    ông trời trả lời:
    Tiền cúng cho Sói là tiền Ngu !
    ông Trời còn mất huống chi là Mày ??? Hu Hu Hu (khóc)

    Trả lờiXóa

Tin Mới Nhất

NÂNG CAO CẢNH GIÁC TRƯỚC THỦ ĐOẠN MẠO DANH CÔNG TY DU LỊCH, TRƯỜNG HỌC

  Nâng cao cảnh giác trước thủ đoạn mạo danh công ty du lịch, trường học Kính gửi Quý Khách Hàng, Thời gian gần đây, một số các công ty du l...

Tin Nổi Bật